Examine This Report on Giá xe toyota

Wiki Article

Cụm đèn hậu dạng LED thiết kế dài theo chiều ngang tạo ấn tượng sắc nét. Cụm đèn trước

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Cuối năm 2021, Toyota Camry bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi ấn tượng về ngoại hình, trẻ trung, thể thao hơn so với vẻ trung tính thường thấy.

Giá xe Toyota tăng mạnh từ đầu tháng 4, mức... Toyota công bố bản xem trước của dòng xe địa hình chạy điện Compact Cruiser EV Idea Toyota ra mắt phiên bản kỷ niệm forty năm 4Runner 40th Anniversary Edition Ra mắt Toyota GR Corolla 2023 Nhận tư vấn ưu đãi

Các phiên bản số tự động của Toyota Innova thế hệ mới có thể chuyển sang nhập Indonesia, trong khi bản số sàn vẫn lắp ráp trong nước.

Vốn được mệnh danh là "tiểu Land Cruiser", Toyota Prado sở hữu vẻ ngoài hầm hố cùng khả năng vượt địa hình ấn tượng.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo Helloểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Đầu tháng 09/2020 thị trường ô tô Việt Nam nhộn nhịp với sự kiện ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Toyota Corolla Cross. Giá xe Toyota Corolla Cross được niêm yết chính hãng từ 746 triệu đồng đến 944 triệu đồng. Cụ thể:

Từng chuyển đổi từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu để hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi 0% từ Indonesia, Toyota Fortuner hiện nay được phân phối song song cả bản lắp ráp và nhập khẩu nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong nước.

Lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Thái Lan và Indonesia, mẫu xe sedan cỡ nhỏ Toyota Vios đã ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt.

Hãng xe Nhật Bản, nổi tiếng với sự bền bỉ và ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người Việt Nam. Toyota cũng là hãng xe nhiều năm thống lĩnh thị trường xe Việt trước khi  bị Hyundai bám đuổi one-2 năm gần đây.

Bước sang tháng two, doanh số của Xpander tạo khác biệt lớn so với phần còn lại, hơn đối thủ xếp sau Veloz gần 700 xe.

Ngay cả trong xem thêm thị trường Việt Nam, xe hơi Toyota cũng là một trong những thương hiệu ô tô được ưa chuộng hàng đầu.

Report this wiki page